(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.4.06

Engar matreiðslubækur ...

Var ég búin að nefna að ég keypti mér enga matreiðslubók í London í þetta skipti?

Nú jæja, ég keypti mér allavega enga bók. Það er nýmæli. Skoðaði ekki nema fáeinar, sá að vísu einhverjar sem ég gat hugsað mér að eiga en ákvað að ég gæti alveg eins pantað þær hjá amazon.co.uk og þyrfti þá ekki að dröslast með þær heim í farangrinum.

Skyldi þetta vera merki um að ég sé búin að eignast nóg af matreiðslubókum? Nei, auðvitað ekki. En ég verð að horfast í augu við staðreyndir. Ég hef alls ekki pláss fyrir fleiri. Ekki fyrr en einkasonurinn flytur endanlega að heiman og losar herbergið sitt. Það er búið að standa til frá því í september en drengurinn virðist eiga gjörsamlega óþrjótandi brunn af afsökunum sem langþreytt móðirin tekur endalaust gildar.

Á meðan svona er ætla ég þá að eyða peningunum mínum í eitthvað annað en matreiðslubækur. Eða sko næstum því - ég veit að það verða alltaf einhverjar bækur sem ég get ekki staðist. Til dæmis held ég að það séu litlar líkur á að ég muni standast þessa hér þegar hún kemur út.

|