(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.4.06

Ég náði dálítið merkum áfanga í gær.

Þegar ég kom heim beið eftir mér gluggaumslag. Ekkert óvenjulegt svosem, ég fæ slatta af svoleiðis. Nema þegar ég opnaði það var þetta greiðsluseðill/kvittun frá lífeyrissjóðnum mínum. Og neðst á blaðinu stóð:

Eftirstöðvar með verðbótum eftir greiðslu 0 kr.

Ég er semsagt búin að borga upp það fyrsta af þremur lánum sem ég tók/yfirtók þegar ég keypti íbúðina. Það næsta klárast eftir þrjú ár ef ég man rétt. Og húsbréfalánið er loksins farið að lækka hægt og rólega svo að ég verð orðin skuldlaus fyrir sextugt (nema ég fái einhverja heimskulega hugmynd).

Ég er að hugsa um að halda upp á þetta með Boltastelpunni á Da Paolo í London annað kvöld.

|