(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.2.06

Ég hélt að sjónvarpið mitt hefði verið að gefa upp öndina áðan. Það slökkti á sér í miðjum House-þætti, vildi ekki fara í gang aftur og það blikkaði rautt ljós framan á því. Ég var farin að semja andlátsræðuna, þakka sjónvarpinu í huganum fyrir dygga þjónustu í áratug, hugsa með mér að ég gæti nú alveg tekið sjónvarpið sem er inni hjá efnafræðistúdentinum til bráðabirgða - en svo prófaði ég aftur rétt áðan og þá kviknaði á sjónvarpinu eins og ekkert væri. Ég sé að vísu ekkert á breiðvarpinu eins og er en það gæti staðið til bóta, þetta er eitthvað svo duttlungafullt.

Jæja, það er ágætt. Ég hef alltaf verið frekar ánægð með þetta tæki (Sony Triniton 25 tommu) og langar ekkert sérstaklega að skipta. Ekki síst þar sem ég hefði ekki almennilega afsökun fyrir því að kaupa mér flatskjá þar sem það er ágætis sjónvarp til á heimilinu sem ekki er í notkun.

Og House er endursýndur.

|