(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.12.05

Ég stóð upp frá miðju jólahlaðborði og skaust hingað inn á skrifstofuna mína. Ekki af því að ég geti bara alls ekki slitið mig frá tölvunni, en ég er hálflasin og afburðahressu jólalögin sem eru leikin undir borðum eru bara allt of hátt stillt fyrir minn smekk.

Ekkert yfir jólahlaðborðinu að kvarta, samt. Maturinn er frá Skólabrú og er í betri kantinum. Og skemmtinefndinni hefur tekist frábærlega að gera frekar óvistlega kaffistofuna og salinn jólaleg og hugguleg.

En ég held að ég fari samt bráðum heim. Hreiðri um mig í sófahorninu með koníak og eitthvað.

|