(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.12.05

Ég ætla að elda þorsk í kvöld. Ofngrilluð þorskflök með baunum, spínati og einhverju góðgæti. Ég var reyndar búin að ákveða þorskinn í gær en ætlaði að hafa annan rétt - en svo var ég að lesa uppskrift frá Þorra sem verður í janúarblaðinu - steiktur þorskur með baunum og tómötum - og fékk aðra hugmynd.

Og svo komst ég að því að ég er að farast úr leti en það vissi ég nú fyrir. ,,Þeir sem eru að farast úr leti geta keypt niðursoðnar cannelini-baunir," segir Þorri. Ég er svo löt að ég nenni ekki einu sinni að kaupa þær, ég á alltaf varasjóð af svoleiðis í jarðskjálftabirgðunum.

Og svo grilla ég þorskinn. Ég er alltaf að verða hrifnari af þeirri aðferð. Bara passa sig að hafa hann nógu stutt undir grillinu.

Fjölskyldan kemur í mat og ég ætla að gefa barnabörnunum eitthvað smávegis sem ég keypti í London. Það verður að segja þeim til heiðurs að þegar ég hringdi í þau í gærkvöldi sögðu þau bæði ,,sæl elsku amma mín" eða eitthvað slíkt áður en þau fóru nokkuð að grennslast um hvað ég hefði keypt handa þeim. Ég taldi það á sínum tíma mikið þroskamerki þegar móðurbróðir þeirra komst á það stig. (Hann á reyndar til ennþá að heilsa mér með ,,hvað keyptirðu handa mér" þegar ég kem heim úr utanlandsferð en það er ekki alvarlega meint.)

Og núna keypti ég einmitt fjöltyngda fúkyrðaorðabók handa honum. (Er ekki annars asnalegt að segja fúkyrða-orðabók? Er ,,fúkyrðabók" nóg?)

|