(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.12.05

Það er eitthvert jólastuð í gangi hér í vinnunni. Allir að jólaskreyta og undirbúa jólahlaðborð og svona.

Ég er ekki í jólastuði og ég var að elda ójólalega svínakjötsrétti fyrir janúarblaðið. Ég tók samt pínulítið til á skrifborðinu og gróf upp jólaseríuna mína. Og fann líka styttu af jólasveini með kokkahúfu.

Það er nú samt ekki verið að spila jólalög hér, til allrar lukku. Og ég hef enn ekki orðið vör við Geir Ólafsson. Séð og heyrt fékk hann einu sinni til að koma og taka lagið á jólaskreytingadegi. Það var ekki jólalegt.

Þannig að þótt mig langi þessa stundina mest heim í sófahornið ætla ég að bíða og sjá til. En ef ég sé til Geirs er ég farin.

|