(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.12.05

Ég er að skreppa saman.

Ég keypti mér buxur og skó úti í London og hvorttveggja var númeri minna en ég er vön að kaupa. Sem er náttúrlega hið besta mál. Nema þetta sé ellirýrnun, það gæti líka verið.

En svo bætti ég þetta upp með því að kaupa slatta af ýmiss konar sælkeramat þannig að ég bæti þessu sjálfsagt fljótt á mig aftur.

Ég keypti hins vegar ekki nema fjórar eða fimm matreiðslubækur, sem er vel af sér vikið (eða ætti ég að segja vel af mér vikið? nei, held ekki). Sáralítið af eldhústækjum. Tvær eða þrjár jólagjafir og þar með er það eiginlega upptalið.

En ég skoðaði alveg slatta af bókum sem ég þarf að panta hjá amazon.co.uk. Nennti nefnilega ekki að drösla þeim heim í farangrinum ...

|