(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.11.05

Jæja, þá er jólablaðið frá - eða svo gott sem, ætti að fara í prentsmiðjuna á eftir. 164 síður, hvroki meira né minna. Ætti að koma úr prentun í næstu viku, um leið og jólamatreiðslubókin sem ég var að gera. Og þá eru jólin búin hjá mér. Þangað til eftir miðjan desember allavega.

Ég vann til verðlauna í gátunni hjá glæpasagnahöfundinum af því að ég las einu sinni grein einhvers staðar um skáldverk sem samin eru undir áhrifum af draumum. Þegar ég kom heim áðan beið eftir mér bók frá öðrum glæpasagnahöfundi sem ég veit ekkert af hverju mér var send. Ég átti hins vegar von á matreiðslubók frá forlaginu sem ég er ekki búin að fá. Dularfullt. Engin morðgáta samt.

Ég hef þá eitthvað að lesa í fríinu sem ég ætla að taka mér einhverntíma á næstu dögum en kemst örugglega ekki í.

|