(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.8.05

Bókastaflarnir í kringum tölvuna mína voru farnir að hrynja óþægilega oft yfir lyklaborðið svo að ég sá mér þann kost vænstan að endurskipuleggja eitthvað til að geta komið allavega einhverju af bókunum upp í hillur. Það tókst, svona með herkjum, en er bara bráðabirgðaaðgerð. Ég ætlaði líka í leiðinni að byrja á að tölvuskrá matreiðslubókasafnið upp á nýtt en hætti við, það er ekki hægt að gera það svona. Bíður betri tíma (þ.e. þeirra tíma að ég losni við efnafræðistúdentinn).

Hinsvegar - fyrst ég var nú byrjuð - breytti ég skipulaginu í herberginu mínu dálítið. Lagaði vinnuaðstöðuna svolítið og fékk út meira gólfpláss. Eða reyndar líklega jafnmikið gólfpláss og áður en það virðist meira. Bjó til fataklefa í einu horninu, nema það vantar reyndar veggina. Ef ég kemst einhvern tíma svo langt að láta færa ofninn út undir gluggann ætla ég að láta smíða fyrir mig alvöru fataklefa. Mig hefur alltaf langað í svoleiðis.

|