(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.7.05

Nei, þetta er nú svindl!

Hér sit ég í makindum að lesa nýja Séðogheyrt-blaðið sem ég fékk í morgun og er komin að leiðaranum hans Kristjáns. Sem hefst á fullyrðingu um að Durex-smokkur fylgi blaðinu að þessu sinni, enda ekki vanþörf á (orð ritstjórans, ekki mín).

Og hvar er þá minn???? Ég er sko búin að leita fram og aftur og fletta öllu blaðinu en það leynist hvergi einn einasti smokkur.

Ekki að mig vanti svoleiðis, sko. Það er ekki málið. En þegar það er fullyrt að hann fylgi blaðinu, þá finnst mér að hann eigi að fylgja ...

|