(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.3.05

Tölvan mín virðist um það bil að gefa upp öndina þótt mér tækist að halda henni í gangi nokkra stund í kvöld með aðstoð pakka af ljósum muscovadosykri.

Tölva efnafræðistúdentsins er með dyntótt lyklaborð.

Þannig að ég kannski er ekki að blogga neitt mikið núna. Verð samt að koma með eina tilvitnun í efnafræðistúdentinn:

-Hann sagði að ég mætti ekki segja nokkrum lifandi manni þetta. En hann hefur líka sagt að konur séu ekki menn. Svo að það hlýtur að vera í lagi að ég segi þér þetta.

|