(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.3.05

Þeir félagar Typhographers V. Readmitted, Arbitrator R. Upgrades, Saragossa B. Shortness, Craws F. Heckler, Apparent H. Gimme og Chiefly O. Directory hafa verið duglegir að senda mér póst upp á síðkastið. Full af spakmælum og visku, ásamt tilboði um að læra hvernig á að ,,have the best sex humanly possible". Eða kaupa einhverjar pillur. Nema hvorttveggja sé.

Núna síðast fékk ég póst frá Boulevards L. Sperm með fyrirsögninni We haven't been introduced. Það er alveg rétt hjá Boulevards og ég er ekkert viss um að mig langi til að láta kynna mig fyrir einhverjum sem kallar sig Boulevards L. Sperm.

Annars var blessaður maðurinn að ausa yfir mig einhverri speki sem ég skildi lítið, byrjaði á að tala um guð og hagfræðinga og klykkti út með þessu:

,,I don't think makeup is rocket science or a cure for cancer. Excellence means when a man or woman asks of himself more than others do."

Mér finnst þetta miklu skemmtilegra spamm heldur en þessi venjulegu tippalengingabrjóstastækkanatilboð (sem ég er reyndar alveg hætt að fá).

|