(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.3.05

Það er allt útlit fyrir að ég sé að fara að leggjast í ferðalög á næstunni. Akureyri um næstu helgi og Pétursborg um páskana. Ég á nú að kannast við mig á Akureyri en öðru máli gegnir um Rússland. Er einhver lesandi kunnugur í Pétursborg? Ég tala nú ekki um ef einhver veit af góðum veitingastöðum ...

Ég verð semsagt ekki á landinu á afmælisdegi gagnlega barnsins en hún þolir það nú alveg. En ég geri mér engar grillur um að ég sleppi við að kaupa páskaegg handa barnabörnunum. Já, og þá þarf ég sennilega líka að kaupa eitt handa grey efnafræðistúdentinum. Eitt lítið.

|