(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.3.05

Ég er að elda ungverska gúllassúpu. Alvöru bográcsgulyás. Svo mikið alvöru að ég notaði svínafeiti til að brúna grænmetið og kjötið. Steingleymdi hins vegar að ég á ungverskan bogrács (pott) sem ég hefði náttúrlega átt að elda þetta í. Gerir ekkert til, súpan er góð. Einmitt það sem grey efnafræðistúdentinn þarf, hann er eitthvað slappur þessa dagana.

Bestu gúllassúpuna sem ég hef borðað fékk ég annars á þjóðvegakaffihúsi einhvers staðar á veginum milli Búdapest og Vínar. Vel sterk en alls ekki of og svo var borin fram sterk paprika með til að strá yfir. Ég sleppti henni samt að mestu.

Best að athuga hvort drengurinn hefur ekki matarlyst.

|