(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.3.05

Ég var að fá tilkynningu frá Amazon.com um að steypujárnspönnurnar þrjár sem ég pantaði mér á dögunum (takk fyrir ábendinguna, Hildigunnur) væru lagðar af stað til mín. Eða öllu heldur til Norfolk, þar sem ShopUSA á að taka við þeim. Nú er eftir að vita hvernig það gengur, ég hef ekki áður verslað gegnum ShopUSA.

Ég borga rétt um 30 dollara fyrir pönnurnar og reiknaðist til að það væri eitthvað svipað sem bættist við hjá ShopUSA. Aftur á móti slepp ég alveg við flutningskostnað innan Bandaríkjanna, þar sem en ég fékk eitthvað sem heitir Super Saver Discount hjá Amazon. Það þýðir að maður borgar engan flutnings- eða pökkunarkostnað innan Bandaríkjanna. Þar sem pönnurnar vigta nærri 20 pund munar um það, kostnaðurinn hefði átt að vera um 27 dollarar og það hefði náttúrlega bæst við tollverðið á pönnunum. Þetta verður eitthvað lengur á leiðinni en mér bráðliggur svosem ekkert á pönnunum.

Og dollarinn náttúrlega í botni.

|