(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.2.05

Ég ákvað að breyta vinnutímanum hjá mér eftir að ég fluttist upp á öræfi. Hef venjulega mætt um eða upp úr hálfníu í vinnuna og unnið til fimm. Svo er unnið til þrjú á föstudögum en okkur á Gestgjafanum tekst af einhverri ástæðu sjaldnast að hætta þá.

Eníveis, ég byrja korter yfir átta, sleppi öllum kaffitímum og þá get ég farið heim klukkan fjögur. Sem er miklu betra en að vinna til fimm og ég hafði reyndar verið búin að plana það lengi að breyta þessu, löngu áður en flutningarnir komu til. Samt þarf ég ekkert að vakna svo miklu fyrr. Og ég sé ekkert eftir kaffitímunum. Satt að segja var ég löngu hætt að taka kaffitíma, það var of mikið vesen að taka lyftu niður á fyrstu hæð til að fara í kaffi.

Mér gengur mjög vel að mæta korter yfir átta á morgnana. Það er þetta með að hætta klukkan fjögur sem hefur verið að klikka.

Ég er búin að fá eldavélina mína í gagnið. Vígi hana á morgun. Rosa tryllitæki, karlmennirnir í fyrirtækinu eru grænir af öfund.

Ég er ekki búin að fá bækurnar mínar.

|