(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.11.04

Ég veit ekki alveg hvað ég á að halda með Sauðargæruna. Hann tók sig til áðan og vafði um mig böndum og batt mig vel og rækilega. Svo horfði hann á mig með velþóknun og sagði:

- Núna ertu falleg, amma.

Eftir nokkra stund fór ég að reyna að losa mig. Þá brást hann hinn versti við og sagði:

- Nei! Þú átt að vera binduð!

Það verður hins vegar að segjast honum til hróss að hann hrærði fyrir mig pönnukökusoppu, þeytti rjóma og malaði kaffi. Svo að honum er ekki alls varnað.

|