(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.11.04

Ég held að ekki sé lengur hægt að kaupa ,,litað sykurvatn með kjörnum" en það eru þó ekki mörg ár síðan það fékkst í öllum betri matvörubúðum. Einhverjir framleiðendur hefðu nú kallað þetta saft eða safa eða ávaxtadrykk eða eitthvað en efnagerðin sem framleiddi þetta (það er alveg stolið úr mér hver framleiðandinn var) ætti að fá verðlaun fyrir heiðarlega markaðssetningu.

En ég hef stundum velt því fyrir mér hvaða fjandans kjarnar þetta hafi verið. Akkúrat núna er ég að fletta í gegnum Heimilisdagbók 1964, sem ég keypti í Bókavörðunni áðan. Þar er fullt af auglýsingum og meðal annars er þar verið að auglýsa ,,átsúkkulaði með kjörnum og rúsínum". Þarna getur svosem verið að kjarnarnir séu hnetur en ég á bágt með að trúa að kjarnarnir í litaða sykurvatninu séu það.

Þetta - og ýmislegt annað - rifjaðist upp fyrir mér um daginn þegar ég skoðaði sýningu á grafískri hönnun í Listasafni Reykjavíkur.

|