(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.11.04

Af því að ég nenni ekki að fara að sofa, þá ætla ég að gera eins og allir hinir og fylla út þennan lista. Og nei, ég nenni ekki frekar en aðrir að þýða spurningarnar:

ever had a song written about you? Nei, það held ég ekki
what song makes you cry? Gracias a la vida. Eða eiginlega ekki en ég vil láta syngja það yfir mér þegar þar að kemur
what song makes you happy? It's a wonderful world. Af því að mér finnst það oftast
height? 168 cm. Eða 167. Ekki viss. Gæti hafa minnkað.
hair color? Skollitað en var einu sinni ljósara, fyrir utan svarta lokkinn
eye color? Græn-brún-grá-eitthvað
piercings? Nei
tattoos? Nei

what ...
are you wearing? Er í buxum sem mér hefur verið sagt að séu ,,Nönnulitar" og bol sem er fleginn næstum niður á nafla
song are you listening to? Það er verið að spila Do they know it's Christmas í sjónvarpinu
taste is in your mouth? Súkkulaði. Lindt 70%
whats the weather like? Fúlt
how are you? Alveg þokkalega hress

do you ...
get motion sickness? Nei
have a bad habit? Eeee ... jaa ...
get along with your parents?
like to drive? Aldrei lært á bíl
have a boyfriend? Nei
have a girlfriend? Ekki þannig séð
have children? Tvö

ever ...
had a hard time getting over somone? Já, en það er mjög langt síðan
been hurt?

your greatest regret? Ég var gift átta árum of lengi
your cd player has in it right now? Á ekki geislaspilara
if you were a crayon what color would you be? Grænn. But it ain't easy
what makes you happy? Lífið, oftast nær
whats the next cd you're gonna get? Enginn
seven things in your room? Bækur, föt, bækur, pikknikkarfa, bækur, borvél, bækur
seven things to do before you die...? Ég er ekki vön að plana mikið fram í tímann
top seven things you say the most...? Já. Ég nenni þessu ekki. Þegiðu Hjalti. Ég er búin að gleyma hvað ég ætlaði að segja. Vertu nú vænn og náðu í kaffi handa mér. Andskotans. Hvað viltu fá í kvöldmatinn?

do you...
smoke? Nei
do drugs? Nei
pray? Nei
have a job?
attend church? Jarðarfarir, já

have you ever...
been in love? Já, en það er mjög langt síðan
had a medical emergency? Nei
had surgery? Já, það var einu sinni gerð dauðaleit að hálfri saumnál inni í fætinum á mér. Tók svo langan tíma að finna hana að deyfingin var farin úr þegar skurðurinn var saumaður saman. Vitið þið hvað er vont að láta stinga hvað eftir annað í gegnum skinnið á ilinni?
swam in the dark?
been to a bonfire?
got drunk?
ran away from home? Já. Sjá hér
played strip poker? Nei, ég missti af þessum fræga með Steingrími Sigfússyni um árið
gotten beat up?
beaten someone up? Held ekki
been onstage? - Já
pulled an all nighter?
been on radio or tv?
been in a mosh pit? Nei en ég var í Miðgarði um verslunarmannahelgina 1973
do you have any gay or lesbian friends? Kunningja, já

describe your...
first kiss? Nei, ég sleppi að lýsa honum. Rifjaðist samt upp þegar ég las minningargreinar um hinn aðilann fyrir ekki svo löngu
wallet? Brúnt kortaveski frá Búnaðarbankanum, þunnt og rýrt
coffee? Santo Domingo sem dóttursonurinn valdi í Te og kaffi á laugardaginn. Hann er smekkmaður
shoes? Þægilegir, ég geng í vinnuna
cologne? Man ekki hvað það heitir

in the last 24 hours you have...
cried? Nei
bought anything? Já, matreiðslubók
gotten sick? Nei
sang? Nei
been kissed? Nei, dóttursonurinn vildi ekki kyssa mig og sagði að ég væri hundleiðinleg. Svo sofnaði hann
felt stupid? Ekkert meira en venjulega
talked to an ex? Nei
talked to someone you have a crush on? Nei
missed someone? Nei
hugged someone?

Þá vitið þið það.

|