(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.8.04

Ég kom við á bókamarkaði Bókarinnar á Vesturgötu. Þar er verið að selja þann hluta lagersins sem ekki fór í nýju búðina á Hverfisgötunni. Allt á hundraðkall. Ég mátti nú ekki vera að því að fara vandlega í gegnum allt sem þar var á borðunum en fann þó nokkra titla:

Fast & Fancy Royal Recipes. Lítill bæklingur, sirka 1960, með Royal-búðingum í sérlega glæfralegum litum. Ég fell alltaf fyrir svona myndum.

Íslenskar jurtir eftir Áskel Löve. Af því bara.

Bók náttúrunnar eftir Zacharias Topelius. Púra nostalgía, ég las hana oft þegar ég var krakki. Þar er tígrisdýrinu lýst svona: ,,Það á heima í Asíu. Það er hræðilegt dýr. Það virðist brenna eldur úr augum þess. Tungan hangir blóðrauð út úr hvoftinum. Það nær hinum fljótasta hesti. Það hleypur með uxa í gininu. Fíllinn einn getur kramið það sundur. Tígraveiðar eru mjög hættulegar."

Uppreisnin á barnaheimilinu. Fræg bók. Sérstaklega keypt handa barnabörnunum.

Undir gunnfána lífsins. Meiri nostalgía og mikil afbragðsbók. Eins og ég hef áður sagt er nánast öll mín læknisfræðiþekking fengin úr þessari bók. Samt byrjar einn kaflinn svona: ,,Læknar eru undantekningarlaust gutlarar og hænsni."

|