(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.8.04

Vinnutölvan mín er hrunin. Dáin, held ég. Allavega klóraði tölvumaðurinn sér í hausnum, tautaði ,,þetta hef ég ekki séð lengi" og fór svo samstundis og sótti bráðabirgðatölvu handa mér.

Ég er hér með bók sem heitir 350 góð ráð. Það stendur ekkert í henni um hvað á að gera við bilaðar tölvur en hér er gott ráð til að spara kol:

1/2 kg calium permanganate
10 kg salt
1 kg mulið calium chloreate
1/2 kg mulið brennt raf (amber)

Mylja skal calium permanganate smátt og blanda því vandlega saman við hin efnin með því að hræra því saman við og láta síðan fara gegnum sigti svo það blandist enn betur. Þegar nægilega vel hefur verið blandað er þetta leyst upp í 20 lítrum af vatni. Þessi upplausn nægir í eina smálest af kolum.

Ég ólst upp við kolakyndingu og eldamennsku á kolavél en man nú ekki eftir að mamma væri neitt að vesenast með þessi efni. En ef ég þarf einhvern tíma að brúka kol og vil spara set ég náttúrlega efnafræðistúdentinn í málið. Þetta er greinilega hans deild.

|