(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.8.04

Eldhúsvaskurinn er fullur af dularfullum frauðkenndum kristöllum og karamellusósu. Efnafræðistúdentinn sést hvergi. Ekki veit ég hvers konar tilraunir hafa farið hér fram síðustu dagana, á meðan ég var fyrir norðan.

Ég veit þó að drengurinn er lifandi, hann hringdi í mig í dag. Sagði mér örugglega hvar hann yrði í kvöld en ég man það bara ekki. Ég veit svosem líka hvaðan kristallarnir koma en það er spurning með karamellusósuna.

En mikið andskoti var fallegt að fljúga yfir landið áðan.

(Það mætti ætla að ég hefði verið fyrir norðan fyrst ég er farin að ákalla andskotann í annarihverri færslu.)

|