(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.7.04

Frumskilyrðið sem þarf að uppfylla til þess að það sé gaman á ættarmótum er að maður eigi skemmtilega ættingja. En þar sem ég er svo heppin að eiga fullt af slíkum - ja, þá var þetta bara glettilega góð helgi. Mikið sungið.

Meira um það seinna, þegar ég er búin að setja inn eitthvað af myndum.

Ég og uppáhaldstengdasonurinn komum tvö ein suður, efnafræðistúdentinn og skylmingastúlkan eru væntanleg í kvöld. Gagnlega barnið og barnabörnin verða eftir fyrir norðan í einhverja daga.

En svo ég vitni í setningu sem Hjörsi frændi minn á Gilsbakka sagði rétt fyrir andlátið; hann var svo vinsæll að takmarka þurfti heimsóknir til hans á sjúkrahúsið og þótti nánast einsdæmi: ,,Ekki hefði ég viljað missa af því að liggja þessa banalegu."

|