(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.6.04

Einn helsti guð Súmera hinna fornu hét Nanna en var reyndar karlkyns. Súmerinn Ur-Nammu, sá sem samdi elstu lögbók sem þekkt er (þremur öldum eldri en lögmál Hammúrabís) vann sér það líka til frægðar að rækta elsta matjurtagarð sem heimildir eru til um. Þar ræktaði hann meðal annars gúrkur og hélt svo mikið upp á þær að hann reisti musteri Nanna til dýrðar í þeim tilgangi að Nanna verndaði gúrkurnar. En það dugði ekki til, kannski var Nanna ekkert gefinn fyrir gúrkur.

Mér finnst gúrkur oft ágætar, allavega er ég ekki sammála Samuel Johnson, sem sagði þetta um þær: ,,Gúrku ætti að skera í snotrar sneiðar, krydda hana með pipar og ediki og henda henni síðan, því hún er einskisnýt." Efnafræðistúdentinn er hins vegar alveg á þessari línu (öfugt við systur sína og systurdóttur).

Þannig að ég veit ekki alveg hvað ég á að gera við gúrkuréttina sex sem standa frammi í eldhúsi og verið var að mynda áðan. Ég er búin að fá mér það sem ég get torgað (þeir eru allir nokkuð góðir, BTW) en svo er ég að fara norður núna seinnipartinn. Gúrkuvinir á ferð um miðbæinn mega alveg prófa að banka uppá ...

|