(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.3.04

Þetta sólskin eftir þokuna í morgun er eitthvað að rugla mig í ríminu, ég fór niður í 10-11 áðan að kaupa mér eitthvað við þorsta og vissi ekki fyrr en ég var búin að kaupa mér flösku af Fanta Lemon, sem ég er annars ekki vön að drekka nema ég sé stödd einhvers staðar sunnan við 50. gráðu norðlægrar breiddar.

Ef ég gái ekki að mér getur verið að ég átti mig allt í einu klukkan sex á því að ég sit úti á svölum, fáklædd og skjálfandi úr kulda með hvítvínsglas, búin að kveikja á grillinu og geri mig líklega til að skipa efnafræðistúdentinum að leggja á borð á svölunum. En hann mundi nú örugglega hafa vit fyrir mér, blessaður.

|