(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.1.04

Oftast nær er ég ansi kát með lágt gengi dollarans; þó ekki núna áðan, ég var að fá höfundarlaunaávísun frá bandaríska útgefandanum mínum. Þetta er svosem enginn stórpeningur, enda er bókin ekki ofarlega á sölulistum, en þó dálítill glaðningur - óvæntur meira að segja, því að ég hafði ekki hugmynd um að bókin væri búin að seljast meira en sem nemur fyrirframgreiðslunni. En þegar ég fékk fyrirframgreiðsluna á sínum tíma stóð dollarinn í rúmlega 105 krónum, núna er hann um 70 krónur.

Ojæja, þetta dugir nú samt fyrir nokkrum bókum.

Reyndar held ég að dollarinn hafi verið í innan við 80 krónum þegar ég samdi við útgefandann upphaflega; samningurinn týndist í pósti og þegar nýi samningurinn var gerður og ég fékk greiðsluna hafði dollarinn hækkað svona hressilega. Ávísunin sem ég fékk núna er send í staðinn fyrir aðra sem mér skilst að hafi verið send í september en þar sem hún var send á Iðunni hefur sú ávísun sennilega lent hjá Eddu miðlun og liggur þar kannski enn, eða hefur hafnað í ruslafötu einhvers. Það er allavega búið að ógilda hana og senda mér aðra í staðinn. Ég veit ekki hvað dollarinn var í september en líklega þó eitthvað hærri en núna. Það er semsagt ýmislegt sem hefur áhrif á höfundarlaunin mín, bæði til hækkunar og lækkunar ...

|