(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.1.04

Mér tókst næstum því að klára flutningana. Það er að segja, ég flutti allar bækurnar og þá er nú ansi mikið búið. Skrepp vestur eftir um hádegi á morgun og flyt það sem eftir er. Á reyndar eftir að sjá hvort ég fæ fleiri bókaskápa, ef það gengur eftir getur verið að ég fari með eitthvað af matreiðslubókum héðan og geymi þær í vinnunni. Allavega pláss fyrir þær þar og það væri að sumu leyti þægilegra; ég er hvort eð er alltaf að bera þessar bækur fram og aftur. Reyndar kom ég með nokkrar heim með mér núna en það er af því að ég þarf að skrifa grein(ar) um helgina.

Annars rakst ég á ýmsar bækur sem áttu lítið skylt við matreiðslu þegar ég var að tæma hillurnar; bækur sem ég mundi ekkert eftir og veit ekkert hvaðan eru komnar eða hvernig lentu hjá mér. Gætu þó hugsanlega verið úr gömlu Iðunnardóti, ég skal ekki segja. Þar á meðal kver sem heitir Leiðbeiningar um hænsnarækt, gefið út 1915. Og kynfræðslubókina Hamingjusamt hjónaband - Takmörkun barneigna frá 1929, með formála eftir H.G. Wells.

|