(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.1.04

Samkvæmt galdraprófi Eddu er ég rammgöldrótt. Akkúrat núna væri gott að kunna að beita einhverjum fælugaldri, það er verið að bora og smíða hérna beint fyrir neðan mig og ég er með leiðinda hausverk og má ekki við því.

En ég er reyndar á leið út í Nóatún að versla fyrir súpueldamennskuna í dag. Þegar ég kem aftur verða smiðirnir vonandi búnir eða hausverkurinn horfinn. Helst hvorttveggja, auðvitað.

|