(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.1.04

Ég á enn betra eintak af þessari bók en hér er verið að auglýsa á 175 dollara. Spurning hvort ég fer að hætta að elda upp úr henni, allavega vissara að passa hana vel fyrir sósuslettum ... Þetta er skrambi góð bók en ég mundi ekki borga þetta verð fyrir hana. Meira að segja kiljuútgáfan kostar í kringum 100 dollara.

Ég eignaðist bókina fyrir þremur árum eða svo á 16 dollara en held að það hafi verið algjör tilviljun. Ég var búin að vera með hana á ,,wants"-lista hjá Powells nokkuð lengi, fékk svo tölvupóst um að False Tongues and Sunday Bread hefði komið inn og væri á þessu verði. Þá vissi ég að innbundin eintök voru að seljast á ca. 100 dollara hjá fornbókasölum og fór samstundis inn á vefinn hjá Powell's, bókin var enn til, og ég pantaði hana án tafar því að ég var nokkuð viss um að fleiri hefðu fengið samhljóða tölvupóst. En þar sem þetta var að morgni dags á Íslandi voru hugsanlegir bandarískir kaupendur í fastasvefni og ég fékk bókina - sennilega hefur einhver nýliði hjá Powell's verðmerkt bókina vitlaust og fengið skömm í hattinn fyrir. En ég eignaðist góða matreiðslubók sem ég hef notað mikið.

|