(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.1.04

Ég er að fara í gegnum margra ára drasl og henda. Hefði átt að gera það síðast þegar ég flutti á milli skrifstofa, enda var ég þá að skipta um vinnustað líka (en báðir þó undir sama þaki), en þá vildi svo til að ég var í fríi á Ítalíu og þegar ég kom aftur var búið að flytja allt mitt hafurtask, dótið hafði bara verið sett ofan í kassa eða upp í hillur og ég hef aldrei gefið mér tíma til að fara almennilega í gegnum það fyrr en núna.

Ég held til dæmis að mér sé alveg óhætt að henda leiðbeiningabæklingi fyrir símtæki sem var skipt út fyrir fimm árum. En af hverju er ég að geyma Fréttablaðið frá 17. maí 2001? Ég er búin að fletta í gegnum blaðið og sé hvergi neitt sem ég get ímyndað mér að ég hafi séð ástæð til að halda til haga. Gengi deCode í nýjum botni? Varla. Keikó hefur jákvæð áhrif á bæjarlíf í Vestmannaeyjum? Ætli það. Ég held að ég hendi blaðinu. Súkkulaðibitakökuuppskrift sem Boltastelpan hefur párað á blað? Nei, hún verður geymd. Mynd af Thorbirni Egner með piparkökur í líki bakaradrengsins og ræningjanna - hana þarf ég að eiga áfram.

Þetta gæti orðið töluvert verk.

|