(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.12.03

Á morgun er Þorláksmessa, sem þýðir bara eitt: Mitt árlega Þorláksmessuboð - eða öllu heldur opna hús, því að það eru allir velkomnir hvort sem ég hef boðið ykkur formlega eða ekki og hvort sem ég þekki ykkur í sjón eða ekki. Veitingarnar verða settar á borðið einhvern tíma um þrjúleytið og það er óhætt að koma hvenær sem er, fram yfir miðnætti. Þannig að ef þið eruð á Laugaveginum og eruð svöng, kaffiþyrst, kalt á tánum eða langar bara að koma og óska mér gleðilegra jóla, þá skuluð þið endilega líta inn.

Á borðum verða ýmsir fastir og hálffastir liðir, m.a. heimaverkuð skinka (ekki alveg jafnstór og í fyrra), léttsaltað og steikt lambalæri, tvíreykt hrátt hangikjöt, maríneraðir sjávarréttir (reyndar líklega eintómar rækjur þetta árið en ekki endilega verra fyrir það), kjúklingalifrarkæfa og sitthvað fleira, þar á meðal ávaxtasalat sem Boltastelpan ætlar að búa til alein. Heimabakað brauð og fleira. Og svo verður eitthvert bakkelsi, smákökur, jóladrumbur og fleira. Fer eftir hvað ég nenni að gera í dag.

Ég bý á Kárastíg 9a. Ég lofa engum skemmtiatriðum - Skari skrípó hefur reyndar einu sinni eða tvisvar gert töfrabrögð fyrir börnin en hann hefur þó ekki enn staðið við loforðið um að breyta Boltastelpunni og frænda hennar í svínaskinku. Svo á ég von á söngkvartett en þori ekki að lofa að hann syngi fyrir gesti. Ég stakk upp á að biðja túbuleikara nokkurn að koma með hljóðfæri sitt og spila jólalög á túbuna en það var fellt með öllum greiddum atkvæðum.

Verið velkomin.

|