(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.12.03

Ekki get ég kvartað yfir þjónustunni hjá amazon.co.uk núna (og hef reyndar aldrei séð ástæðu til). Í gærmorgun fékk ég tölvupóst frá þeim þar sem ég var látin vita að ekki væri víst að þeir gætu afgreitt pöntunina mína í tæka tíð fyrir jól, þar sem þeir gætu ekki ábyrgst að ein bókin í pöntuninni kæmi til þeirra fyrr en á fimmtudag. Þau báðust innilega afsökunar, bentu mér á að breyta pöntuninni ef ég vildi tryggja að hinar bækurnar færu af stað á undan, og sendu mér fimm sterlingspunda gjafabréf til að láta ganga upp í næstu pöntun. En nokkrum klukkutímum seinna kom annar tölvupóstur þar sem ég var látin vita að sendingin væri farin af stað - þá hefur bókin borist til þeirra í gær. Þannig að ég fæ sendinguna á þeim tíma sem ég gerði ráð fyrir þegar ég pantaði (sennilega á Þorláksmessu, annars strax eftir jól, skiptir engu máli þar sem engar jólagjafir eru í henni) og græði fimm pund. Þetta finnst mér góð þjónusta.

|