(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.12.03

Ég er búin að átta mig á því að ég kannast við foreldra fulltrúa Blönduóss í Idol-keppninni, bjó meira að segja með þeim einn vetur. Reyndar hélt ég fyrst að ég hefði bara búið með föður hennar (það er að segja, ég hélt að hún væri dóttir hans með seinni konunni) en svo sá ég að hún er eldri en ég hélt fyrst og þar með dóttir Önnu líka. Ég semsagt tók íbúð á leigu þegar ég var að fara í sjötta bekk MA, fékk bekkjarsystur mína sem meðleigjanda, og um haustið birtist hún svo óvænt með kærasta í eftirdragi (og það Skagstrending) sem flutti inn á okkur. Það var nú ekki beint planið en ... Allavega, þetta er falleg stelpa og syngur ágætlega.

|