(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=f!=void 0?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(f==void 0)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=e>0?new b(e):new b;window.jstiming={Timer:b,load:p};if(a){var c=a.navigationStart;c>0&&e>=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; c>0&&e>=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.chrome.csi().startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a==null&&window.gtbExternal&&(a=window.gtbExternal.pageT()),a==null&&window.external&&(a=window.external.pageT,d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.external.startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a&&(window.jstiming.pt=a)}catch(g){}})();window.tickAboveFold=function(b){var a=0;if(b.offsetParent){do a+=b.offsetTop;while(b=b.offsetParent)}b=a;b<=750&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.12.03

Ég er komin í jólafrí ...

Við skiluðum janúarblaðinu og aukablaðinu (bestu uppskriftir ársins 2003) af okkur í prentsmiðju í dag og þurfum ekki að mæta aftur í vinnu fyrr en 5. janúar, ég hef ekki fengið svona langt jólafrí síðan - ja, síðan 1979, held ég. Enduðum á því að fara þrjár á Sögu og fá okkur rauðvínsglas til að halda upp á fríið. Þaðan skrapp ég í sjúkraheimsókn til Boltastelpunnar, sem liggur í einhverri flensupest en var reyndar nokkuð spræk, sprangaði um með jólasveinahúfu með áföstum síðum fléttum, í náttfötum og með axlabönd og var frekar trúðsleg að sjá. Og reyndi árangurslaust að veiða upp úr mér hvort jólagjöfin hennar frá mér væri á óskalistanum (,,það eru fjörutíu og sjö atriði á honum, þú getur alveg sagt mér hvort þetta er þarna.") Bróðir hennar var bara með jólasveinahúfu og var einstaklega krúttlegur. Talaði mikið um jólagjafir en reyndi ekkert að veiða upp úr ömmu sinni. Held að hann sé ekkert farin að tengja saman jólagjafir og gefendur.

Reyndar þarf ég að skreppa í vinnuna eftir helgi en ekki til að vinna. Næstu dagar fara annars mest í að undirbúa jólin og þó ekki síður Þorláksmessuboðið. Og svo er það laufabrauðsskurðurinn (sem, nota bene, er ekki komið á hreint hvenær verður, en ef ég heyri ekki í fólki ætla ég að gera ráð fyrir að það verði seinnipartinn á morgun).

|