(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.12.03

Jólaskapið er bara komið aftur, allavega raulaði ég White Christmas alla leiðina í vinnuna í morgun bara af því að ég sá nokkur snjókorn, og þeir sem til þekkja vita að það þarf nú eitthvað að koma til svo að ég fari að raula þar sem minnsta hætta er á að aðrir heyri til mín. Samt þurfti ég að vakna fyrir klukkan sjö í morgun til að útbúa snittur, reyndar ofan í kynþokkafyllsta karlmann landsins (skilst mér) og fleiri. Aumingja efnafræðistúdentinn, sem var vaknaður á undan mér í annað skiptið í þessari viku (það held ég að sé met) og sat og las undir próf - hann fékk ekki neitt og þó held ég að hann sé bærilega kynþokkafullur, allavega eftir að hann lét klippa sig síðast. En ég er náttúrlega mamma hans svo að ég er alls ekki dómbær á það.

Kannski ég verði í stuði til að hella mér í jólabakstur í kvöld. Ef ekki - nú, þá verður kjöt-og-fisk-hlutinn af Þorláksmessuhlaðborðinu með stærra móti. Það hefur enginn kvartað hingað til þegar það hefur gerst.

|