(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.10.03

Nýi leitarfídusinn hjá amazon.com sýnist mér vera alveg brilljant, og á sjálfsagt eftir að verða enn betri eftir því sem fleiri titlar koma inn. Núna getur maður semsagt leitað í öllum texta 120.000 bókatitla og fengið upp allar þær bækur þar sem ákveðin orð eða orðasambönd eru notuð. Ef ég stend til dæmis einhvern tíma við þau áform mín að skrifa stóra og mikla grein um sviðaát og matreiðslu á kindarhausum um heim allan, þá get ég slegið þarna inn "lamb head" og "sheep head" og fengið upplýsingar um tugi bóka þar sem þessi orð koma fyrir, og séð strax hvaða bækur ég þarf að skoða nánar og hverjar eru um eitthvað allt annað. Og ekki nóg með það, ég get líka lesið síðuna sem orðin koma fyrir á og nokkrar síður á undan og eftir, þannig að ég sé hvort bókin gagnast mér, hvort er t.d. uppskrift þarna og hvort ég þarf að kaupa bókina eða get bara séð það sem ég þarf á skjánum. Þetta er semsagt eins og að blaða í bókum í bókabúð.

Ég á örugglega eftir að vera tíður gestur á amazon.com næstu daga.

Og jú, auðvitað leitaði ég að sjálfri mér. Svona til að athuga hvort ég væri ekki orðin mikið átorítet úti í hinum stóra heimi. En það var nú ekki. (Reyndar veit ég um allavega tvær bækur í viðbót þar sem vitnað er í mig en þær eru greinilega ekki komnar inn í gagnagrunninn.)

|