(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.10.03

Ég fór inn í Kringlu í gær og keypti mér nýjan DVD-spilara. Þegar ég var komin með hann gekk ég einn hring, af því að það er nú ekki svo oft sem ég kem í Kringluna, og rak augun í loðfóðrað vesti. Þá mundi ég hvað mér hafði verið kalt í vinnunni, enda var ég sannast sagna ekkert sérlega hlýlega klædd og var auk þess að búa til ís, og þegar ég var búin að máta vestið keypti ég það. Það kostaði meira en DVD-spilarinn. (Ókei, hann kostaði reyndar bara tæpar 7000 krónur.) Svona eyðir maður stundum meira en maður ætlar.

Það borgar sig ekki að fara svangur í kjörbúð. Það borgar sig greinilega heldur ekki að fara í búðir þegar manni er kalt. En reyndar er ég afskaplega ánægð með vestið og tískudrottning útgáfunnar gaf því jákvæða umsögn, svo að ég hlýt að vera ferlega smart. Eða eitthvað.

|