(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.10.03

Ég er búin að komast að því að það er helvítis vesen að baka misheppnaðar kökur viljandi. Kakan sem ég ætlaði að láta brenna að ofan brann ekki fyrr en ég setti hana beint undir grillið á fullum straum og kakan sem átti að falla og helst vera ekki alveg fullbökuð í miðju - jú, hún féll reyndar alveg en ég gleymdi henni í ofninum og tókst ekki að baka hana of stutt eins og ég hafði ætlað.

Þetta mundi efnafræðistúdentinn segja að væri sönnun á einhverri kenningu hans sem ég man ekki lengur hvernig er.

|