(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.9.03

Ég var að panta mér far með Iceland Express til London 4. nóvember og þaðan beint áfram til Amsterdam með EasyJet. Ég pantaði líka far heim 9. nóvember frá London en ætla að lúra aðeins lengur á því hvenær ég fer aftur til London frá Amsterdam, það eru nokkur atriði sem ég þarf að skoða. Og svo á ég eftir að panta hótel en það geri ég auðvitað ekki fyrr en allar tímasetningar eru á hreinu.

Þetta er svosem ekki heppilegasti tími ársins til að fara frá, við erum á kafi í jólablaðinu einmitt á þessum tíma, en ég reyni bara að vera búin með sem allra mest áður en ég fer. Ég vil alls ekki missa af að vera viðstödd þessa athöfn. (Ekki út af prinsinum og kóngshöllinni, ég færi þótt hún væri á bar í Rauða hverfinu.)

|