(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.10.03

Passíuávöxtur, ástaraldin eða bara passionfruit - hvað finnst ykkur? Ég veit að passíuávöxtur er þannig séð rétt þýðing en mér finnst það bara svo skelfilega ljótt. Kannski finnst fólki það reyndar passa ágætlega því ég veit um ýmsa sem leggja ekki í að smakka ávöxtinn af því að þeim finnst hann svo ljótur, utan sem innan, og dökk fræin fæla frá. Ég er reyndar gjörsamlega ósammála, mér finnst þetta mjög fallegur ávöxtur.

|