(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.10.03

Það er alveg rétt hjá Hel, súkkulaði-atriðið í færslunni hér að neðan er nokkuð margslungið. Eins og ég sagði sjálf - það segir ansi mikið um mig. Til dæmis er hægt að lesa þetta úr því:

1. Mér finnst súkkulaði gott.
2. Mér finnst súkkulaði ferlega gott.
3. Ég er ekkert sérlega vandlát. Allavega ekki á súkkulaði.
4. Ég er opin fyrir öllum sjónarmiðum.
5. Ég á erfitt með að gera upp hug minn.
6. Ég er átvagl.
7. Af dauðasyndunum sjö er ég líklegust til að falla í þá sem nefnist gluttony á ensku en gourmandise á frönsku, nema páfagarður hafi fallist á að breyta því að kröfu franskra kokka.
8. Ég er ekki fordómafull. Allavega ekki gagnvart súkkulaði.
9. Ég hef einfaldan smekk.
10. ... ég vel aðeins það besta.
11. Ég er með slatta af aukakílóum. (Það þarf ekki að vera mjög mikill sérlokk til að reikna það út miðað við allt súkkulaðiátið.)
12. Ég er mjög jákvæð manneskja.
13. Ég er kona. (Konur eru mun meira fyrir súkkulaði en karlar.)
14. Ég er karlmannslaus og bæti mér það upp með súkkulaðiáti.
15. Ég er fullkomlega sátt við það.
16. Ef ég gæti valið um myndarlegan karlmann eða gott súkkulaði ... tja, það færi eftir stærðinni. Á súkkulaðistykkinu, náttúrlega.
17. Ég er ekki á Atkinskúrnum. Súkkulaði er örugglega bannvara þar.
18. Né heldur neinum öðrum kúr.
19. Ég er ekki með súkkulaðiofnæmi (er það til?), mjólkuróþol, sykursýki eða nokkurn þann sjúkdóm sem leggur hömlur á súkkulaðiát.
20. Ég kann að greina aðalatriði frá aukaatriðum.
21. Súkkulaði er auðvitað aðalatriði.
22. Hvaða tegund af súkkulaði er aukaatriði.
23. Ég er nautnaseggur.
24. Ég er veik á svellinu, allavega gagnvart súkkulaði.
25. Þrílitur súkkulaðiís ...
26. Ég hugsa mikið um súkkulaði.
27. Ég er draumóramanneskja.
28. Það verður mikið um súkkulaði í kökublaði Gestgjafans.
29. Ég svíf þar af leiðandi á súkkulaðiskýi þessa dagana. Eða er í súkkulaðivímu. Súkkulaði inniheldur anandamíd, sem hugsanlega getur haft svipuð áhrif og kannabisefni.
30. Lífið er gott.

|