(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.9.03

Skyldi þeim hjá amazon.co.uk þykja nóg um hvað ég panta margar matreiðslubækur fyrst þessi bók er komin inn á meðmælalistann minn? Og ég man ekki eftir að hafa nokkurn tíma pantað barnabók svo að ég veit svei mér ekki af hverju þeir mæla með þessari. En ókei, það geta verið einhver tengsl sem ég sé ekki. Aftur á móti get ég ekki ímyndað mér hvað ég hef pantað sem orðið hefur til þess að þessi bók hér er komin inn á meðmælalistann.

Flestar hinna bókanna á listanum falla í einhver eftirtalinna flokka:
1) Matreiðslubækur og bækur um mat.
2) Krimmar sem tengjast mat og gjarna með mataruppskriftum.
3) Krimmar sem gerast fyrir árið 100 e.Kr.

Síðasttaldi flokkurinn hefur verið nokkuð fyrirferðarmikill í bókapöntunum mínum að undanförnu og þess vegna kemur ekkert á óvart að þessi hér skuli vera efst á meðmælalistanum um DVD-diska. Hún er líka komin í innkaupakörfuna (ásamt The Mammoth Book of Roman Whodunnits) og fær líklega að fylgja með næstu pöntun.

|