(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.9.03

Þórdís er með hugleiðingar um Steinkudys og Stefán upplýsir málið. Ég las þessi skrif Árna Óla einhvern tíma fyrir mörgum árum og minnir endilega að ég hafi séð mynd af hauskúpu Steinunnar en það getur verið misminni - þó man ég glöggt eftir einhverri gamalli ljósmynd af hauskúpu sem búið var að saga stykki úr.

Það má vel vera að Steinkudys hafi einmitt verið hér við Kárastíginn, kannski hér í bakgarðinum hjá mér, hver veit. Ekki fundum við þó neitt markvert þegar garðurinn var grafinn upp að hluta fyrir tveimur árum - engin bein allavega, en þegar skúrinn var gerður upp fannst ýmislegt athyglisvert, enda var þar leyniklefi á milli þilja, sem ekki hafði verið opnaður í áratugi, og kassi með nokkur hundruð tómum pilluglösum fannst þar.

Ekki hefði ég nú sérstakar áhyggjur af því þótt Steinunn lægi hér í bakgarðinum, eða jafnvel undir húsinu. Á bernskuheimili mínu var til framhandleggsbein úr manni, sem hafði komið upp þegar grafa átti súrheysgryfju í hlaðvarpanum. Það var geymt í skúffu ofan í skattholi í gamla bænum. Við skoðuðum það stundum þegar ég var krakki en fannst ekki mikið til koma. Ég veit ekki betur en það sé þarna enn.

|