(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.9.03

Ég keypti Johnny Cash at San Quentin árið 1971, það var ein allra fyrsta platan sem ég eignaðist. Reyndar var það eiginlega fyrir algjöra tilviljun, ég var nýbúin að eignast plötuspilara og það var afskaplega klént plötuúrval í bókabúðinni á Króknum. En þessi var til þar og kostaði ekki mikið, ég hafði heyrt nokkur lög með Johnny Cash og keypti hana - svona til að eiga eitthvað til að spila á nýju græjunni minni - og sá aldrei eftir því.

Löngu seinna komst ég að því að Tryggvi Gíslason skólameistari hélt líka mikið upp á þessa plötu. Kannski í eina skiptið sem við Trigger vorum á sama máli um nokkurn skapaðan hlut.

|