(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.9.03

Ég var að kíkja á kreditkortsyfirlitið mitt hjá Heimilisbankanum og þar er meðal annars þessi færsla:

27.08.2003 HAMPTON ARMS I AUD 32,70 0,00

þar sem AUD stendur fyrir ástralska dollara (Hampton Arms er fornbókasala í Ástralíu) og 0,0 stendur fyrir upphæð í íslenskum krónum. Nú er ég að velta fyrir mér, er ástralski dollarinn skyndilega orðinn verðlaus eða ætlar Visa að gefa mér bókina? Mér finnst hið síðarnefnda náttúrlega sennilegra, þar sem samkvæmt gengisreiknivélinni hjá xe.com (sem The Times hefur útnefnt The World's Second Most Useful Site, og nei, ég veit ekki hvaða síða var útnefnd The World's Most Useful Site), þá stóð Ástralíudollarinn í 52 krónum og 11 aurum rétt áðan. Svo nú bíð ég spennt eftir endanlegum reikningi.

|