(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.9.03

Akkúrat þessa stundina er að hefjast frumsýning á Calendar Girls í London. Þetta er mynd sem mig langar töluvert til að sjá og hef verið að bíða eftir síðan ég las fyrst fyrir þremur árum að til stæði að gera hana. Þá hafði ég fyrir nokkru séð viðtal við einhverjar af konunum - reyndar sá ég þær fyrst að ég held þegar tvær þeirra komu fram í Ready Steady Cook.

Skyldi eitthvert íslenskt kvenfélag hafa látið sér detta í hug að fara svipaða leið í fjáröflun? Ég heyrði það annars einhvers staðar núna að það hefði stórfjölgað í mörgum breskum kvenfélögum á síðustu árum, eftir að konurnar í Rylstone-kvenfélaginu fækkuðu fötum.

|