(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.9.03

Það fer ekkert á milli mála að hausttörnin er að byrja í vinnunni. Ég er búin að vera að elda í allan dag og verð að elda fyrir myndatökur meira og minna alla næstu viku. Auk þess er ég að deyja úr hita af því að ofninn í eldhúsinu hér er bilaður og lokast ekki alveg, sem þýðir að eldhúsið verður - tja, eins og bakaraofn. Allt að því.

Næsta blað er klúbbablaðið og þema þáttarins sem ég var að vinna í dag er ,,fljótlegir saumaklúbbsréttir". Uppskriftin sem ég læt fylgja hér er þó ekki þaðan, ég gerði hana fyrir annan miðil. Þetta var nokkuð góður réttur og ég mundi kannski elda hann í kvöld ef ég væri ekki ein heima, efnafræðistúdentinn er í einhverri fyllirí - nei, afsakið, vísindaferð. En reyndar var kjúklingur í matinn í gær og hann eldaði (ég var svo þreytt þegar ég kom heim að ég kastaði mér í sófahornið, skipaði honum að færa mér hvítvínsglas og tilkynnti að hann ætti að elda. Og hreyfði mig ekki úr sófahorninu það sem eftir lifði kvölds.

Uppskriftin er fyrir tvo.

Cajun-steiktar kjúklingabringur með suðrænu salsa

2 stórar kjúklingabringur, beinlausar og hamflettar
1 msk kajúnakryddblanda (Cajun Spice) eða annað gott kjúklingakrydd
1 msk olía
1 mangó, vel þroskað
1/2 avókadó, vel þroskað
8-10 cm bútur af gúrku
1/2 lítill rauðlaukur
1/2 rautt chilialdin, fræhreinsað
1 límóna
200 ml eplasafi
1/2 tsk dijon-sinnep, eða eftir smekk
svolítið salt
sósujafnari
söxuð kóríanderlauf


Bringurnar lagðar á milli tveggja plastfilma eða álpappírsþynna og barðar með hnúunum til að fletja þær út þannig að þær verði hvergi þykkari en 1 1/2 sm. Stráið kryddblöndunni á báðar hliðar þeirra. Olían hituð á pönnu og bringurnar steiktar í um 5 mínútur á hvorri hlið, eða þar til þær eru steiktar í gegn. Hitinn hafður fremur hár bringurnar eiga að vera nokkuð dökkar. Á meðan er mangóið og avókadóið afhýtt og skorið í litla teninga. Gúrkan er einnig skorin í litla teninga og rauðlaukurinn og chilialdinið saxað smátt. Öllu blandað saman í skál og safinn úr límónunni kreistur yfir. Bringurnar teknar af pönnunni þegar þær eru tilbúnar og haldið heitum. Eplasafanum hellt á pönnuna og botninn skafinn. Dijon-sinnepi og salti hrært saman við og sósan þykkt með sósujafnara. Hellt yfir salsað, blandað og að lokum er söxuðu kóríanderlaufi hrært saman við.

|