(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.6.03

Ég sit hér yfir heimaverkefni sem ég verð að klára í kvöld (eða nótt) og hefur því miður ekkert með mat að gera (mér er fjandakornið nær, ég hefði getað sagt nei) og það sem meira er, ég mátti eiginlega ekki vera að því að elda. Það var þess vegna bara eitthvað sem tók þrjár mínútur í undirbúningi og passaði sig sjálft í ofninum. Ég er samt í smápásu núna svo ég kreperi ekki á þessari andskotans viðskiptaensku sem ég er að þýða yfir á og kann ekkert í, og þess vegna kemur uppskriftin hér, svona fyrir aðra sem kunna að vera að flýta sér, þetta var ekkert slæmur matur. (Djöflatertuuppskriftin sem ég lofaði í gær verður þó sennilega að bíða til morguns, hún er meira mál.)

Ég veit ekkert um sabzi (fletti því samt örugglega upp þegar ég má vera að) en þetta er einhvers konar grænmetissósa (aðalefni tómatar) með þessu venjulega indverska krukkubragði, mild og alveg þokkaleg. Þegar maður er að flýta sér.

Ofnbakaður fiskur í sabzi-sósu (hvað sem það er)

7-800 g ýsuflök (eða annar fiskur)
1 msk olía
4-5 vel þroskaðir tómatar
1/2 kúrbítur (má sleppa)
1 krukka (340 g) Tilda Vegetable Sabzi


Ofninn hitaður í 220°C. Fiskurinn roðflettur og beinhreinsaður ef þarf og skorinn í stykki. Eldfast fat penslað með olíunni og fiskstykkjunum raðað á botninn. Tómatarnir skornir í þykkar sneiðar og kúrbíturinn einnig. Dreift yfir fiskinn. Sabzi-sósunni hellt jafnt yfir, sett í ofninn og bakað í 20 mínútur. Borið fram með soðnum hrísgrjónum.

Jæja, aftur í fjandans bissnissenskuna.

|