(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.6.03

Æ, og aumingja Martha Stewart gæti endað í tugthúsi. Mig minnir að hún hafi grætt kannski fimmtíu þúsund dollara á innherjasvikunum sínum, en frá því málið kom upp hafa hlutabréfin í fyrirtæki hennar, Martha Stewart Living, fallið um meira en helming. Það gæti þýtt 150 milljón dollara tap eða meira.

Eins gott að ég hef aldrei haft plön um að verða rík. Það mundi örugglega fara illa. En mig vantar náttúrlega hvort eð er startkapítalið, enda á ég ekki bróður sem er gjaldkeri. Minn er bara prófessor.

|