(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.6.03

Nú man ég auðvitað vísuna sem ég hef greinilega alltaf slegið saman við Raufarhafnarkviðlinginn. Auðvitað er mjög skrítið að ég skuli ekki hafa séð það fyrr því að ég er búin að kunna þessa vísu í meira en fjörutíu ár (ég er örugglega að fara vitlaust með hana líka en er alveg róleg yfir því, systkini mín leiðrétta mig þá eins og venjulega:

Farðu í rass og rófu
ríddu á grárri tófu
hafðu kött fyrir keyri
og keyrðu norður á Akureyri.

Einhvern veginn hefur mér alltaf fundist að ,,Akureyri" sé ætlað að vera aðalmóðgunin í vísunni.

|